Nhận Bài Viết Qua Mail!

Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2015

Ổ cắm thông minh Wifi cho mọi nhà

Một  Ổ cắm thông minh Wifi ra đời và thay thế cho các ổ cắm thông thường khác có lẽ là điều ai cũng mong muốn.



Sống trong một thời đại khoa học công nghệ như hiện nay. Dường như ta sống và làm việc cùng với khoa học phát triển. Bạn đã thấy máy tính, điện thoại, tivi đều được cài đặt và sử dụng qua sóng wifi như hiện nay. Vậy có khi nào bạn nghĩ rằng sẽ xuất hiện ổ cắm thông minh Wifi cũng bắt sóng wifi để làm việc  nữa không? 
Digihome.vn đã và đang tiến hành cung cấp ra thị trường dòng sản phẩm vô cùng tiện ích này dành cho khách hàng để có thể sử dụng trong các gia đình và nơi khác an toàn và thông minh nhất. Đúng như  tên thiết bị, khắc hẳn với các ổ cắm khác , ổ cắm thông minh sẽ kết nối và sử dụng bắt sóng wifi để hoạt đông.  Khi đó ổ cắm sẽ hoạt động dựa vào nút điều khiển ở smartphone đã cài đặt từ trước được liên kết giữa thiết bị ổ cắm và smartphone. Thông qua đó, có thể dể dàng điều khiển  bằng nút chạm nhẹ mở hoặc tắt trên màn hình.  Mặt khác thiết bị còn có chế độ hẹn giờ giúp bạn hẹn giờ đóng hoặc tắt ổ cắm theo ý mình mong muốn mà không cần để ý thời  gian hay đi lại quá nhiều như trước. 
Khi lắp đặt ổ cắm thông minh ở nhà  bạn hay nơi làm việc bạn sẽ cảm thấy an toàn và đỡ bất tiện trong việc đi lại hơn, mặt khác nó cũng sẽ làm tăng tính thẩm mỹ, sang trọng cho ngôi nhà hơn.
Song song với ổ cắm thông minh wifi còn có nhiều sản phẩm  giống nhau như : ổ cắm thông minh RF cũng đang được khách hàng tin tưởng lựa để sử dụng cho gia đình . Tùy vào nơi bạn ở hay  làm việc để lựa chọn cho mình loại ô cắm phù hợp nhất cho bạn nhé.

Mạng Xã Hội
Thích →
Theo Dõi →
Chia sẻ →

0 nhận xét:

Đăng nhận xét