Nhận Bài Viết Qua Mail!

Thứ Ba, 4 tháng 11, 2014

Một số phụ kiện kiểm soát cửa cho ngôi nhà của bạn

Phụ kiện cửa kiểm soát là một thiết bị nên có trong mỗi căn nhà, vừa mang tính an toàn cao lại đảm bảo an ninh tốt cho ngôi nhà của bạn.



Với nhiều kinh nghiệm lâu năm trong nghề, sau đây Digihome xin chia sẽ một số cách mua và sử dụng phụ kiện kiểm soát cửa, giúp bạn có một sự lựa chọn đúng đắn cho ngôi nhà, công ty của mình.



Hiện nay tại hệ thống của Digihome đều cung cấp các phụ kiện cửa kiểm soát mang tính thẩm mỹ và chuyên nghiệp như: chuông cửa có hình, thiết bị nhận dạng khuôn mặt, thiết bị kiểm soát cửa (mở/đóng), thiết bị kết nối/ chuyển đổi, khóa kiểm soát cửa, giá đỡ (bracket – đọc là bát) dùng cho khóa, đầu đọc phụ. Qua đó bạn cũng biết được với một nhu cầu của chúng ta thì có rất nhiều thiết bị đáp ứng nhu cầu đó. Bởi lẽ vậy nên bạn phải biết cách lựa chọn được thiết bị hợp lý và đảm bảo an toàn sau đây tôi xin nói qua cách lựa chọn phụ kiện. Có rất nhiều thiết bị để kiểm soát cửa, nhưng tôi chỉ nói đến hai loại đó là chuông cửa có hình và thiết bị kiểm soát cửa ra vào.

Chuông cửa có hình


 Chuông cửa có hình thì loại này thường phụ hợp với những biệt thự sang trọng, hoặc với những ngôi nhà có kiến trúc đặc biệt. Thiết bị này vừa có tính thẩm mỹ lại thể hiện sự sang trọng của ngôi nhà theo một đẳng cấp khác, lại đảm bảo an toàn cho chủ nhà, và giá cả của nó cũng rất hợp với những người muốn sở hữu nó là không quá đắt đỏ.

Thiết bị kiểm soát cửa ra vào


Hoặc với mức độ và quy mô lớn hơn, không phải là nhà mà ở các công ty công sở đều có thể dụng thiết bị kiểm soát cửa ra vào vừa quản lý được nhân viên một cách khoa học, lại đảm bảo cho những công ty có tính an ninh cao như ngân hàng chẳng hạn, vậy sẽ hạn chế được một số rủi ro, đặc biệt dễ dàng quản lý hơn. Có nhiều công ty sử dụng kiểm soát cửa ra vào để vừa thực hiện quản lý và chấm công cho nhân viên, qua đó đảm bảo được mật độ công việc hơn.

Từ đó các bạn thấy được tác dụng của phụ kiện cửa kiểm soát này và đưa ra những quyết định đúng đắn, trên đây chỉ là hai dạng thiết bị để áp dụng cho hai kiểu lựa chọn, bạn có thể tham khảo tại Digihome.vn để biết thêm nhiều tính năng của các phụ kiện cửa kiểm soát khác. 

Mạng Xã Hội
Thích →
Theo Dõi →
Chia sẻ →

1 nhận xét: