Nhận Bài Viết Qua Mail!

Thứ Ba, 25 tháng 11, 2014

Thiết bị camera quan sát giúp quản lý ngôi nhà một cách tốt nhất

Cách phát hiện rắn lục đuôi đỏ vào nhà nhanh nhất mà không nguy hiểm đó là lắp đặt thiết bị camera quan sát gia đình sẽ giúp bạn quan sát ngôi nhà của mình và đảm bảo an toàn cho cuộc sống.


Tại Digihome đang cung cấp và phân phối thiết bị camera quan sát để phục vụ cho nhu cầu của mọi người dùng, thiết bị này có nhiều tính năng mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng sau đây Digihome giới thiệu qua tính năng sản phẩm camera để từ đó giúp mọi người hiểu thêm tại sao nên lựa chọn sản phẩm này:


-         Model: AVC 442 zAp
-         Hãng sản xuất: AVTECH
-         Cảm biến: 1/3 "HR Color cảm biến hình ảnh CCD SONY EFFIO DSP
-         Độ phân giải: 600 TVLines
-         Ống kính: f3.8mm / f6mm / F1.4
-         Nguồn điện (± 10%): DC12V
-         Sản phẩm chính  hãng

Hiện nay tình trạng rắn lục đuôi đỏ xuất hiện nhiều ở các tỉnh miền trung, phải làm sao để biết được ngôi nhà mình có an toàn không, với thiết bị camera quan sát không chỉ biết được kẻ trộm đột nhập mà còn biết được những sinh vật lạ vào nhà mà ta không biết khi vắng nhà. Bạn cứ nghĩ đi, khi một ngày làm việc vất vả trôi qua cả ngày bạn đều ở công ty làm việc chỉ muốn về nhà để được nằm nghỉ một cách thoải mái và không phải lo lắng và bất an liệu có con rắn nào đột nhập vào nhà không nhỉ, hoặc con nhỏ ở nhà có sao không, hay về nằm nghỉ ngơi lại không giám ngủ vì nỗi ám ảnh của những con vật kinh khủng như vậy đang hàng ngày hàng giờ được người ta thả ra và những thông tin của báo chí mạng xã hội cứ cập nhật liên tục về rắn. Quả thực nếu là tôi tôi chỉ biết cách bỏ một ít chi phí ra để lắp đặt thiết bị camera quan sát gia đình, vừa an tâm làm việc lại đảm bảo được tình hình hoạt động của ngồi nhà thân yêu. Chả còn gì mà phải lo lắng và tưởng tưởng về những sinh vật đó nữa.

Hãy là người dùng biết chọn lựa những sản phẩm cho gia đình như camera quan sát gia đình đúng thời điểm nhất, để phục vụ và đảm bảo cuộc sống an vui hạnh phúc mà không co nỗi sợ hãi hay lo lắng nào.


Mạng Xã Hội
Thích →
Theo Dõi →
Chia sẻ →

1 nhận xét: